1/5
Haber Oku, Son Dakika Haberler screenshot 0
Haber Oku, Son Dakika Haberler screenshot 1
Haber Oku, Son Dakika Haberler screenshot 2
Haber Oku, Son Dakika Haberler screenshot 3
Haber Oku, Son Dakika Haberler screenshot 4
Haber Oku, Son Dakika Haberler Icon

Haber Oku, Son Dakika Haberler

ixorapps
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
4MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
2.0.0(23-02-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Tải về
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/5

Mô tả của Haber Oku, Son Dakika Haberler

Haber Tarayıcısı, gündeme ve tüm haberlere tek bir ekran üzerinden ulaşmanızı sağlayan pratik ve kullanışlı bir haber uygulamasıdır.


Haber sitelerinde gezmenizi sağlayan, sizi gereksiz karışıklıktan ve görmek istemediğiniz sayfalardan kurtaran Haber Tarayıcısı, seçtiğiniz gazetelerin ve haber sitelerinin sayfalarına tek seferde ulaşmanıza imkan sunuyor. Mobil tarayıcınıza girip tek tek haber sitelerinin isimlerini yazmak ve yüklenmesini beklemek yerine tek seferde indireceğiniz Haber Oku ile tercih ettiğiniz gazetelerin websiteleri ve haber sayfaları ekranınızda belirecek. Böylece vakit kaybetmeden dilediğiniz zaman dilediğiniz yerde en güncel haberlere ulaşmış ve gündemi takip etmiş olacaksınız.


Sade ve karmaşadan uzak tasarımı ile gözünüzü yoran unsurları içermeden size maksimum haber deneyimi sunan Haber Oku ile aradığınız tüm haber sitelerini ve gazeteleri bulmanız mümkün. Haber Oku uygulaması, sizi aynı zamanda gazete satın alma derdinden de kurtarmış oluyor. Toplu taşımada, aracınızda veya ofisinizde gazetelerin oluşturduğu gürültü ve kapladığı yerden sizi kurtaran Haber Tarayıcısı ile tek parmakla istediğiniz gazeteye ulaşabilir, bu pratik ve hızlı uygulama sayesinde zamandan tasarruf edebilirsiniz. Mobilitenin sunduğu zaman ve mekan bağımsızlığını bu uygulama ile rahatlıkla hissedebilir, dilediğiniz zaman dilediğiniz yerde haber okumanın ve güncel kalmanın keyfini bu uygulama ile yaşayabilirsiniz. Ofiste, evde, misafirlikte, havaalanında veya sokakta; kısaca WiFi veya kişisel mobil internetinizin olduğu her yerde gündemi takip ederek güncel olaylardan haberdar olabilirsiniz.


Haber Oku uygulamız ile; Aksam.com.tr, Cnnturk.com, Ensonhaber.com, Gazetevatan, Haber7, Haberler.com, Haberturk, Hürriyet, İnternethaber, Milliyet, Mynet, Radikal, Sabah.com.tr, Sondakika.com, Sözcü, Yenişafak gibi Türkiye’nin önce gelen haber kaynaklarındaki haberlerini bu uygulama ile takip edebilirsiniz.


Uyarı: Uygulamamız sadece haber ve gazete sitelerine hızlı erişim imkanı sunmakta olup tüm haber siteleri alfabetik olarak sıralanmıştır. Hiç bir siyasi görüşe yakınlığımız bulunmamakla birlikte, haber sitelerinde yazılanlar ile bir ilişkimiz yoktur.


Uygulamayı sizden gelen istekler doğrultusunda geliştirmeye devam etmekteyiz. Her türlü görüş ve önerileriniz için lütfen bize yazmaktan çekinmeyin.


Sevgilerimizle

News Browser là một ứng dụng tin tức thiết thực và tiện lợi cho phép bạn tiếp cận chương trình nghị sự và tất cả các tin tức thông qua một màn hình duy nhất.


Trình duyệt tin tức, cho phép bạn điều hướng sự nhầm lẫn không cần thiết và các trang bạn không muốn xem Trình duyệt tin tức, các trang báo và trang tin bạn chọn cho phép bạn truy cập các trang cùng một lúc. Thay vì truy cập trình duyệt trên điện thoại di động của bạn và viết tên của các trang web tin tức riêng lẻ và chờ đợi để được cài đặt, bạn sẽ tải xuống các trang tin tức và trang tin tức của các tờ báo ưa thích trên màn hình của bạn. Vì vậy, bạn sẽ có những tin tức mới nhất và theo chương trình nghị sự bất cứ khi nào bạn muốn.


Bạn có thể tìm thấy tất cả các trang web tin tức và báo chí mà bạn đang tìm kiếm với Haber Ok, nơi cung cấp cho bạn trải nghiệm tin tức tối đa mà không có các yếu tố bắt mắt với thiết kế đơn giản và không phức tạp. Ứng dụng Tin tức Đọc cũng giúp bạn tiết kiệm những rắc rối khi mua báo. Bạn có thể truy cập tờ báo bạn muốn bằng một ngón tay bằng phương tiện giao thông công cộng, News Browser giúp bạn tránh khỏi tiếng ồn do báo chí trong xe hoặc văn phòng của bạn và bạn có thể tiết kiệm thời gian với ứng dụng thực tế và nhanh chóng này. Bạn có thể cảm nhận được sự độc lập về thời gian và không gian được cung cấp bởi tính di động với ứng dụng này, bạn có thể tận hưởng việc đọc tin tức và cập nhật bất cứ khi nào bạn muốn. Trong văn phòng, ở nhà, trong nhà khách, trong sân bay hoặc trên đường phố; Nói tóm lại, bạn có thể được thông báo về các sự kiện hiện tại bằng cách theo chương trình nghị sự bất cứ nơi nào bạn có WiFi hoặc internet di động cá nhân.


Tin tức Đọc với ứng dụng của chúng tôi; Aksam.com.t là, tôi Cnnturk.co, tôi Ensonhaber.co, Gazetevat rằng, Haber7, tôi Haberler.co, Haberturk, Hurriyet, İnternethaber, quốc tịch, Aol, Radical, Sabah.com.t là, tôi Sondakika.co, phát ngôn viên Yenisafak như Thổ Nhĩ Kỳ ' Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi tin tức trong các nguồn tin tức trước đó.


Cảnh báo: Ứng dụng của chúng tôi cung cấp quyền truy cập nhanh vào các trang web tin tức và báo chí và tất cả các trang web tin tức được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái. Mặc dù chúng tôi không có bất kỳ quan điểm chính trị nào, chúng tôi không có mối quan hệ nào với các trang tin tức.


Chúng tôi tiếp tục phát triển ứng dụng theo các yêu cầu đến từ bạn. Xin vui lòng viết thư cho chúng tôi cho bất kỳ ý kiến ​​và đề xuất.


Liên quan


Haber Oku, Son Dakika Haberler - Phiên bản 2.0.0

(23-02-2020)
Phiên bản khác

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Haber Oku, Son Dakika Haberler - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.0.0Gói: com.ixorapps.newsbrowser
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:ixorappsChính sách riêng tư:https://ams3.digitaloceanspaces.com/phitime/apps/news/newbrowser_privacy.htmlGiấy phép:6
Tên: Haber Oku, Son Dakika HaberlerKích thước: 4 MBTải về: 1Phiên bản: : 2.0.0Ngày phát hành: 2022-12-16 22:34:35Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.ixorapps.newsbrowserChữ ký SHA1: A0:75:0A:85:51:ED:7A:D9:46:7A:0D:3B:F4:3B:52:61:91:78:57:A3Lập trình viên (CN): rekmobTổ chức (O): Địa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của Haber Oku, Son Dakika Haberler

2.0.0Trust Icon Versions
23/2/2020
1 tải về4 MB Kích thước
Tải về
appcoins-gift
AppCoins GamesWin even more rewards!
thêm

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...